-
Kế hoạch kiểm định chất lượng cầu cảng Container Trung Tâm Sài Gòn
Ngày 09/11 Công ty CP Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Nam Á tiến hành Kế hoạch kiểm định chất lượng cầu cảng Container Trung Tâm Sài Gòn
-
-
Kiểm định cầu treo Khối 6 - Tỉnh Đắk Lắk
Tháng 28 tháng 03 năm 2014 Công ty Cổ Phần Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Nam Á ký hợp đồng kinh tế kiểm định thử tải cầu treo Khối 6 thị trấn Krong Kmar, Huyện Krong Bông, Tỉnh Đăk Lăk, Công ty Cổ Phần Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Nam Á đã đưa quân và máy móc thiết bị đến công trình trên để tiến hành kiểm định chất lượng công trình ngay sau khi ký kết hợp đồng.
-
Kiểm định cầu Cảng Vĩnh Long
Tháng 03 năm 2014, Tỉnh Vĩnh Long, Công ty Cổ Phần Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Nam Á đã tiến hành kiểm định cầu cảng Vĩnh Long.
Thống kê
Kiểm định cầu treo Khối 6 - Tỉnh Đắk Lắk
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TRÌNH
Caàu treo Kroâng boâng thuoäc ñòa phaän huyeän Kroâng boâng tænh Ñaêklaêk. Caàu coù caùc ñaëc tröng kyõ thuaät chuû yeáu sau:
- Chieàu daøi nhòp L = 78.4 m
- Chieàu roäng mặt cầu: 2.5 m; phaàn xe chaïy 2.2 m.
- Tải trọng tính toán cho người lưu thông qua cầu 100kg/m² mặt cầu.
- i trọng tính toán cho phương tiện xe coù taûi troïng truïc 2.2T
- Cáp chủ: Dùng cáp 2 F 45mm có Rkéo ³ 50 tấn.
+ Tăng đơ nối cáp chủ: Dùng tăng đơ đúc có Rkéo ³ 50 tấn.
+ Dây chống lắc dọc, lắc ngang: Dùng dây cáp F26 có Rkéo ³ 10 tấn.
+ Tăng đơ nối dây chống lắc dọc, lắc ngang: Dùng tăng đơ F32 có Rkéo ≥ 10 Tấn.
+ Dây treo dùng theùp troøn trôn F16 có Rkéo ≥ 2.4Tấn.
+ Tăng đơ nối dây treo: Dùng Tăng đơ Φ18 có 2 đầu tròn với Rkéo ≥ 3,2 Tấn.
- Cổng cầu: Trụ cổng cầu: Dùng thép chữ I350.
- Bệ trụ cổng cầu:
+ Móng bệ trụ cổng cầu: Bê tông đá 1x 2 M250.
+ Bệ trụ cổng cầu: Bê tông đá 1x 2 M250.
- Mặt cầu:
+ Dầm ngang: Thép I160. L = 2,50m.
+ Dầm dọc: Gỗ nhóm 4m, tiết diện 8 x 10cm, L = 2,40m.
+ Đệm gỗ dầm dọc và dầm ngang: Thép U100, L = 150mm.
+ Gỗ ván mặt cầu: Gỗ nhóm 4, tiết diện 20 x 4cm, L = 2,40m.
+ Gỗ gờ mặt cầu: Gỗ nhóm 4, tiết diện 12 x 18cm, L = 2,40m.
+ Trụ lan can: Thép V75, L = 1,35m.
+ Thanh chống trụ lan can: Thép V30, L = 0,80m.
+ Thanh dọc lan can, thanh vịn: Thép f12mm
- Kiểm toán cho trường hợp 1 xe con có trọng lượng 2,2 tấn qua cầu.
GIỚI THIỆU VỀ CHỦ ĐẦU TƯ:
CHỦ ĐẦU TƯ: BAN QUẢN LÝ CÁC DỰ ÁN XÂY DỰNG HUYỆN KRONG BÔNG
ĐỊA CHỈ: THỊ TRẤN KRONG KMAR – HUYỆN KRONG BÔNG – T ĐẮK LẮK
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG TÁC KHẢO SÁT KIỂM ĐỊNH
Vẽ lại hồ sơ hiện trạng cầu:
Kiểm tra đánh giá hư hỏng khuyết tật các bộ phận kết cấu:
Đo ứng suất
Đo chuyển vị, độ võng
Đo dao động kết cấu nhịp
Đo dao động trụ tháp
Đo chuyển vị trụ tháp
Kiểm toán kết cấu nhịp
HÌNH ẢNH THỰC TẾ